Cách Pha Chanh Với Mật Ong Lên Men Giúp Giảm Cân ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Cách Pha Chanh Với Mật Ong Lên Men Giúp Giảm Cân

Hỗn hợp nước, chanh, mật ong lên men uống khi vừa ngủ dậy giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa, đẹp da, giảm cân.

Tác dụng của việc uống chanh pha với mật ong lên men

Chanh được biết rất giàu vitamin C, ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch và lão hóa. Đồng thời một tác dụng không thể bỏ qua đõ là giảm cân bằng cách đốt cháy nhiều chất béo. Lương y Bùi Đắc Sáng, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ, cho biết trong Đông y cả quả, vỏ và hạt chanh đều có thể dùng làm thuốc chữa bệnh.

Quả chanh có vị chua, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, chống nôn, sát trùng, sáng mắt, chữa ho, lợi tiêu hóa. Vỏ quả vị đắng, the, mùi thơm, tính lạnh. Tác dụng thanh nhiệt, giáng hỏa, thông khí, tiêu đờm, tiêu thực, bổ tì, viêm dạ dày, chữa cảm sốt, nhức đầu, ho có đờm, tức ngực, đầy bụng, ợ, nôn...

Mật ong lên men vị ngọt, tính bình, không độc, có công năng giải độc, nhuận phế, điều hòa các dược liệu khác. Mật ong lên men còn cung cấp một hệ lợi khuẩn cân bằng đường ruột, giúp cho quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn được cân bằng. Cân bằng trọng lượng cơ thể.

Hỗn hợp chanh tươi - mật ong lên men- nước ấm nhẹ pha uống buổi sáng rất tốt cho sức khỏe, làm sạch gan, thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Nên pha mật ong lên men với nước ấm vừa phải, bởi nước lạnh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa trong dạ dày. 

Nên duy trì đều đặn thói quen uống nước ấm pha mật ong và chanh mỗi buổi sáng để cơ thể khỏe mạnh.




Uống nước ấm pha mật ong và chanh mỗi buổi sáng để cơ thể khỏe mạnh, giảm cân

Chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Mộc Lan cho biết thêm do khả năng loại bỏ chất độc và chất thải khỏi cơ thể nên mật ong và nước chanh có thể giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Giải độc cơ thể (detox) cũng là phương pháp tăng cường sức khỏe, phòng và chữa bệnh. Sau khi giải độc, cân nặng cũng thay đổi.

Cách pha chanh với mật ong lên men

Vắt lấy nước nửa quả chanh tươi, 1-2 thìa cà phê mật ong lên men, pha với một cốc nước ấm vừa phải để tránh làm nước chanh bị đắng đồng thời không làm chết các lợi khuẩn trong mật ong lên men.

Thời điểm uống để giảm cân tốt nhất là trước các bữa ăn. Buổi tối không nên uống vì có thể gây khó chịu bụng dẫn đến khó ngủ. 

Nên uống nước chanh mật ong trước khi đánh răng. Khi lựa chọn mật ong cần quan sát kỹ để mua mật ong lên men đảm bảo, tránh dùng hàng giả sẽ gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Bạn có thể đặt mua mật ong lên men tại: 


Chúc bạn sớm đạt được cân nặng như ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét