Mật Ong Như Thế Nào Là Sạch ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Mật Ong Như Thế Nào Là Sạch

Mật Ong Thế Nào Là Sạch
Mật Ong Hoa Cà Phê
Mật ong 5 sạch được chọn lọc kỹ lưỡng từ trại và kiểm tra kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, màu sắc mật ong 5 sạch sáng hơn, đẹp hơn, mùi vị thơm ngon hơn - đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sạch. 

Ngoài ra, mật ong 5 sạch còn đáp ứng những tiêu chí sau: không thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, hoàn toàn không chứa chất hóa học nào, phù hợp cho mọi đối tượng kể cả người già và trẻ nhỏ.

* Tiêu chí 5 sạch:

1. Khai thác từ hoa và lá

Mật ong lấy từ hoa và lá, là 2 nguồn tiết mật chính của cây.

Ong thu dịch ngọt từ hoa, lá, nụ, chồi của cây xanh tiết ra, mang về tổ chế biến thành mật ong. Nước ngọt ong lấy từ hoa gọi là mật hoa, còn lấy từ các bộ phận khác gọi là mật ngoài hoa, nhưng mật ngoài hoa chủ yếu là mật lá nên cũng có thể gọi là mật lá.

2. Tinh lọc sạch cặn bã

Mật ong lấy từ trang trại nuôi về cho qua lọc thô nhằm loại bỏ các mẫu sáp, ke ong sau đó đưa qua lưới lọc tinh, lọc mật sạch những phần sót lại.

3. Lượng nước trong hạn mức ngăn chặn lên men (Độ ẩm ~ 20%)

Độ ẩm của mật ong là tiêu chí chất lượng để xác định khả năng duy trì chất lượng ổn định và chống lại sự hư hỏng của mật ong do hiện tượng lên men: độ ẩm càng cao, khả năng lên men của mật ong sau khi lưu trữ càng cao.

Khi độ ẩm > 25% thì quá trình lên men xảy ra, khi đó các chất dinh dưỡng sẽ bị biến đổi, làm giảm chất lượng, thành phần dinh dưỡng của mật ong.

Độ ẩm trong mật ong càng thấp thì mật ong càng chất lượng.

4. Hàm lượng HMF trong hạn mức cho phép (HMF < 40 mg/kg, tiêu chuẩn Hoa Kỳ)

Trong mật ong có tỷ lệ chất Hydroxymethylfurfural (HMF) - hợp chất hữu cơ có nguồn gốc từ tình trạng mất nước của đường fructosa - được tìm thấy với số lượng ít.

Hàm lượng HMF càng cao càng ảnh hưởng đến sức khỏe. Đối với con người thì tác hại chưa rõ, một số nghiên cứu chỉ ra rằng nó gây hại, làm tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư trên chuột thí nghiệm, thậm chí gây biến đổi gen. Mật ong để càng lâu hàm lượng HMF càng tăng, mật mua về nên sử dụng càng sớm càng tốt, khuyến cáo người tiêu dùng không nên để lâu quá 2 năm. Ngoài ra, không nên bảo quản mật ong ở nhiệt độ quá cao (lý tưởng 21 - 26 độ C), không thấp hơn 17 độ C, tránh xa bếp gas, lò vi sóng...

Riêng “Mật ong 5 sạch” hàm lượng HMF 23.9 mg/kg (<40mg/kg) đạt tiêu chuẩn nhập khẩu ở các nước Mỹ và Châu Âu, chứng minh không pha đường, không chất bảo quản hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng yên tâm sử dụng.

5. Quy trình thanh trùng diệt khuẩn.

Mật ong 5 sạch sau khi lọc tinh được đưa qua quá trình thanh trùng diệt khuẩn theo công nghệ hiện đại nhằm loại bỏ những vi sinh vật có hại đảm bảo an toàn cho sức khoẻ con người theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ.

* Lý do mà bạn nên chọn Mật ong 5 sạch:

1. Mật ong 5 sạch khai thác từ nguồn mật chất lượng với quy trình chọn lọc khép kín ngay từ đầu vào trước khi đưa vào sản xuất

2. Mật hoàn toàn chín đủ ngày, đạt yêu cầu về màu và độ đậm đặc ngay từ lúc thu hoạch.

3. Lượng HMF đạt tiêu chuẩn quốc tế và chứng minh mật ong hoàn toàn không pha đường và không chứa chất hóa học, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

4. Độ ẩm trong mật ong càng thấp thì mật ong càng chất lượng, màu mật ong càng trong càng đẹp, có mùi hương đặc trưng của hoa và có vị ngon, dịu trong mật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét